Pages

Sunday, June 14, 2020

น่าทึ่ง.! แผ่นกระเบื้องบ้านนก - เนชั่นทีวี สถานีข่าว 24 ชั่วโมง

angkutandariberita.blogspot.com

ข้อมูลจาก UN ระบุว่า ประชากรโลกกว่า 55%อาศัยอยู่ในพื้นที่เขตเมือง ซึ่งมันทำให้พวกสัตว์ต้องปรับตัว ออกไปหาที่อยู่ที่ท่ามกลางความแออัด นกก็เช่นกัน.! มันก็ดิ้นรนหาที่อยู่อาศัยเพื่อความปลอดภัย หลบฝน หลบแดด ด้วยเช่นกัน

บริษัทออกแบบ Klaas Kuiken ได้สร้างแผ่นกระเบื้องมุงหลังคา ที่มีบ้านนกติดมาด้วยเพื่อช่วยเพิ่มพื้นที่พักผ่อน หรือสร้างรังให้กับนกทั้งหลายที่อยู่ในเมือง..ก็ว่าได้

นักออกแบบชาวดัชต์ได้นำกระเบื้องมุงหลังคามาติดบ้านนกเข้าไปที่ด้านบนและมีตระกร้าติดอยู่ด้านล่าง ซึ่งสามารถเปิดทำความสำอาดได้ โดยผู้ออกแบบได้สร้างให้บ้านนกเหล่านี้สามารถสร้างความปลอดภัยให้แก่นกและรัง ที่มักโดนโจมตีจากบรรดาสัตว์ต่าง ๆอย่างเช่น เจ้าแมวเหมียวอยู่บ่อยครั้ง

ตระกร้าที่ทำมาจากไม้ช่วยให้ง่ายต่อการทำความสะอาดหลังฤดูผสมพันธุ์ของเจ้านกผ่านพ้นไปแล้ว มันถูกออกแบบให้นกไม่สามารถลอดลงมายังส่วนของใต้หลังคาได้จึงมั่นใจได้ว่าพวกมันจะไม่เข้ามายุ่งในตัวอาคารอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม บางความคิดเห็นก็ระบุว่ามันอาจจะไม่เหมาะสมสำหรับอากาศที่ร้อนจัดหรือเปล่า รวมถึงประเด็นในเรื่องของความสะอาด มันอาจเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคที่อาจเป็นอันตรายต่อลูกนก

https://ift.tt/37ud6Ol

เรื่องโดย Nation TV | ภาพโดย Nation TV

Let's block ads! (Why?)



"นก" - Google News
June 14, 2020 at 01:26PM
https://ift.tt/3d5r76i

น่าทึ่ง.! แผ่นกระเบื้องบ้านนก - เนชั่นทีวี สถานีข่าว 24 ชั่วโมง
"นก" - Google News
https://ift.tt/3eM4d50
Home To Blog

No comments:

Post a Comment